CÔNG TY THI CÔNG TỦ BẾP ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI

BẠN TÌM KIẾM MỘT CÔNG TY THI CÔNG TỦ BẾP ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP TẠI HÀ NỘI THẬT UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG.
Bạn đã tìm ra VĂN BA GỖ TO. Hãy thêm 1 bước nữa đó là hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn về phong cách thiết kế, phương án thi công với giá thành tối ưu nhất.
HOTLINE: 0936666893

#1. Công ty thiết kế & thi công tủ bếp với hơn 15 năm kinh nghiệm 

- Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị đóng tủ bếp làm bạn thật sự bối rối trong việc lựa chọn một đơn vị thật sự uy tín?  Đừng lo lắng! Tại công ty nội thất VĂN BA GỖ TO Chúng với những Kiến Trúc Sư giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
- Với tầm nhìn sâu rộng Chúng tôi có thể tư vấn thiết kế cho Quý khách hàng những mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và sang trọng, đi đầu xu hướng với giá thành tốt nhất.
- Ngoài điểm nhấn về phong cách thiết kế VĂN BA GỖ TO,  các mẫu bếp tại VĂN BA GỖ TO có ưu điểm như được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chống ẩm, chống nước chất lượng cao, không cong vênh mối mọt.
- Đặc biệt là từ gỗ cao cấp được nhập khẩu 100% nên chất lượng rất bền , thời gian giá trị sử dụng cao, thiết kế với mục đích vì sức khỏe, dễ dàng lau sạch, làm mới.…và thiết kế khéo léo với từng không gian phòng.
-  Là 1 trong số ít các đơn vị nội thất có xưởng sản xuất độc lập, đội ngũ nhân viên thợ mộc tay nghề cao, có tâm chính vì vậy các sản phẩm tới tay khách hàng luôn là sản phẩm hoàn hảo tới từng chi tiết.
#2. Thiết kế thi công tủ bếp đẹp cao cấp hiện đại 
- Thiết kế thi công tủ bếp đẹp là một công việc quan trọng, là một khoản đầu tư bạn nên cân nhắc, vì vậy việc lựa chọn đúng một mẫu tủ nhà bếp đẹp hiện đại, mà không bị lỗi xu hướng trong nhiều năm là một lựa chọn khó khăn.
- Nhà bếp có lẽ là nơi quan trọng nhất trong nhà và do được dùng với nhiều chức năng thường là phòng khó giải quyết nhất.
- Ngoài mục đích là nơi lưu trữ, chuẩn bị và tiêu thụ thực phẩm, nhà bếp còn là nơi họp mặt gia đình và bè bạn. So với các phòng khác nhà bếp là nơi mang dấu ấn về cách sống của một cá nhân nhiều hơn.
- Trong năm 2020 phong cách thiết kế nhà bếp cao cấp hiện đại được nhiều Quý gia chủ quan tâm nhất và dự đoán phong cách này còn tiếp tục làm mưa làm gió trong những năm tiếp theo.

#3. Các phong cách thiết kế phòng bếp đẹp phổ biến hiện nay

- Phong cách thiết kế phòng bếp hiện đại

Tủ bếp đẹp theo phong cách hiện đại chú trọng vào công năng sử dụng hơn là các chi tiết hoa văn cầu kỳ, giảm thiểu tối đa các chi tiết rườm rà, tập trung vào việc sắp xếp, bài trí những dụng cụ phòng bếp một cách thông minh,  gọn gàng cho người sử dụng.
Trong các không gian bếp hiện đại ánh sáng từ đèn cũng là một phần không thể thiếu trong việc mang lại sự nổi bật cho căn bếp gia đình.
Các gam màu được ưa chuộng sử dụng là những gam màu nhẹ nhàng như màu trắng, màu xám, màu vàng nhạt, màu nâu,... 

- Phong cách thiết kế phòng bếp tân cổ điển

Các mẫu thiết kế tủ bếp tân cổ điển là sản phẩm có sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại. Chính vì vậy trong các căn bếp tân cổ điển ta sẽ không tìm thấy nét hoài cổ như các yếu tố cổ điển và  không quá đơn giản như hiện đại mà không gian bếp tân cổ điển sở hữu vẻ đẹp sang trọng, nền nã, quý tộc mà vẫn cực kỳ đầy đủ công năng.
Các gam màu được ưa chuộng trong phong cách này chính là những gam màu trầm ấm như nâu vân gỗ, nâu cánh gián bởi chúng mang cho người sử dụng cảm giác gần gũi, hoài cổ.
Không gian phòng bếp tân cổ điển còn chú trọng vào các chi tiết hoa văn, tỉ mỉ trong từng đường nét. 

#4. Các chất liệu làm tủ bếp đẹp, được ưu chuộng nhất hiện nay

- Gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ hiện nay được đánh giá là loại gỗ quý hiếm trên thị trường, được xếp song song cùng gỗ óc chó.  Với đặc tính chắc, vân gỗ đẹp, không mối mọt, giá trị càng tăng sau thời gian sử dụng . Các sản phẩm tủ bếp đẹp được làm từ gỗ gõ đỏ nguyên khối thường có độ bền rất cao (có thể trên 50 năm). Về mặt phong thủy gỗ gõ đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn, hút tài lộc , mang lại phú quý cho gia chủ .  

- Gỗ sồi mỹ

Rất phổ biến trong thi công tủ bếp đẹp cao cấp bởi  gỗ sồi mỹ có độ cứng cao, vân gỗ đẹp, chắc chắn nên mang tới sự bền đẹp cho đồ nội thất.
Đặc biệt gỗ sồi mỹ mang màu nâu vàng giúp mang tới cảm giác gần gũi, ấm áp cho không gian sống.

- Gỗ cẩm Nam Phi

Gỗ cẩm lai nam phi là loại gỗ rất chắc, cứng và nặng, vì cậy có khả năng chống mối mọt rất cao, gỗ cẩm lai nam phi có màu sắc đắc trưng là màu đỏ đô - rất đẹp, toàn thân gỗ đều có những đường vân gỗ nhỏ, mảnh chạy khắp khối gỗ, vì vậy rất đẹp và sang trọng để làm tủ bếp đẹp.

>>> Dưới đây là bộ sưu tập các mẫu tủ bếp đẹp của VĂN BA GỖ TO được Khách hàng ưa chuộng nhất 2019!
Xưởng sản xuất Văn Ba đang thi công tủ bếp gỗ
Hình ảnh thi công tủ bếp tại xưởng Văn Ba Gỗ To


Nhận xét