NỘI THẤT VĂN BA GỖ TO – DỊCH VỤ TỐT LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU MẠNH!

Đánh dấu cho mốc son kỷ niệm ngày thành lập, Nội thất VĂN BA GỖ TO đã đạt doanh số bán hàng ở mức kỷ lục, nâng tổng doanh số bán hàng lên cao. Thành công này không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm hàng đầu của một thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên uy tín mà còn từ chính sách bán hàng, hậu mãi, dịch vụ tiêu chuẩn với phương châm “Khách hàng là tài sản của Công ty”, đã được VĂN BA GỖ TO thực hiện từ những năm đầu hoạt động.


Là một trong những NGƯỜI yêu thích Nội thất gỗ tự nhiên, bước sang năm thứ 8, anh Lê Hoàng ở Văn PHú Hà Nội rất hài lòng bởi dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng mà VĂN BA GỖ TO mang lại. “Mỗi năm, việc gia công lại sản phẩm khi cần thiết đều được Công ty sắp xếp và tiến hành nhanh gọn, chi phí gia công lại rất thấp nên đa phần các sản phẩm nội thất trong nhà tôi lúc nào cũng như mới. Lúc mới mua tôi được tự do kiểm tra sản phẩm kỹ càng trước khi nhận hàng rồi mới thanh toán. Hài lòng hơn cả là sự tư vấn kỹ càng cho khách hàng để có thể sử dụng sản phẩm một cách lâu bền nhất.” – anh Hoàng bày tỏ.Tiếp nối truyền thống sản xuất nội thất gỗ tự nhiên từ một gia tộc có truyền thống mộc rất lâu đời, Nội thất VĂN BA GỖ TO đã được biết đến là thương hiệu uy tín, vì vậy, không khó để khách hàng tìm đến với những sản phẩm của VĂN BA GỖ TO. Tuy nhiên, để giữ được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, phải nói đến chất lượng của những dịch vụ sau bán hàng mà VĂN BA GỖ TO mang lại. Do đó, việc phát triển dịch vụ hậu mãi luôn được VĂN BA GỖ TO đặc biệt chú trọng.

Trong tương lai các cơ sở của VĂN BA GỖ TO sẽ có mặt ở các tỉnh thành lớn trên cả nước. Với phương châm “Khách hàng là tài sản của công ty” và luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Văn ba Gỗ To không ngừng cải tiến mọi hoạt động nâng cao chất lượng sản phẩm, rút ngắn thời gian giao hàng và liên tục gia tăng giá trị dịch vụ. Nâng cao chất lượng nguồn nguyên liệu cũng như nâng cấp máy móc, trang thiết bị và đào tạo tay nghề cho đội ngũ thợ gia công là một trong những chiến lược phát triển của Công ty. Sự hài lòng, an tâm và thoải mái của khách hàng là mục tiêu hướng đến.
Bên cạnh đó, VĂN BA GỖ TO đang xây dựng quy trình chăm sóc sau bán hàng tiêu chuẩn bao gồm: gia công lại sản phẩm khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng; thu mua lại sản phẩm sau hai năm nếu khách hàng muốn đổi, trả sản phẩm, tặng quà kỷ niệm cho khách hàng nhân dịp sinh nhật và các ngày lễ, tết trọng đại.

Một trong những yếu tố nữa khiến cho khách hàng luôn tìm đến Nội thất VĂN BA GỖ TO đó chính là dịch vụ vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc, nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100% có giấy tờ pháp lý đầy đủ, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm nếu nhận hàng sản phẩm bị lỗi, hư hỏng, không đáp ứng những yêu cầu, thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra khách hàng còn có thể đặt mua bất kỳ loại sản phẩm và kích thước theo mong muốn, phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.
Nâng cao kỹ năng và tay nghề cho đội ngũ thợ sản xuất nói riêng và công nhân viên nói chung
Cùng với máy móc hiện đại, quy trình kỹ thuật tiêu chuẩn thì con người là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho VĂN BA GỖ TO phát triển dịch vụ sau bán hàng ngày một hoàn thiện và ghi dấu ấn trên thị trường. Nội thất VĂN BA GỖ TO thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng dành cho đội ngũ công nhân nhà máy đang trực tiếp gia công, sản xuất cũng như tổ chức các chương trình đào tạo bổ sung kiến thức và phát triển kỹ năng làm việc cho đội ngũ kinh doanh bán hàng nâng cao tính chuyên nghiệp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Hàng năm, Nội thất VĂN BA GỖ TO còn tổ chức các cuộc thi thiết kế nội thất nghiệp dư dành cho cán bộ công nhân viên của Công ty nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, đồng thời tìm kiếm và phát triển những nhân sự có năng lực và khả năng sáng tạo để kịp thời bồi dưỡng và bổ nhiệm vào những vị trí thích hợp. Nhờ đó, các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên ngày càng phong phú, đa dạng về thiết kế, chất lượng không ngừng được nâng cao.


Với tất cả sự đam mê, tâm huyết và nỗ lực không ngừng, vừa qua Công ty TNHH VĂN BA GỖ TO đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 THƯƠNG HIỆU HỘI NHẬP XUẤT SẮC VIỆT NAM. Đây là bước đệm vô cùng lớn để chúng tôi tiến xa hơn không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước mà còn vươn ra thị trường thế giới.Sự phát triển không ngừng về dịch vụ hàng năm là yếu tố quan trọng giúp cho Nội thất VĂN BA GỖ TO nâng cao doanh số bán hàng và luôn giữ vị trí đứng đầu thị trường Nội thất gỗ tự nhiên với nhiều mẫu sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên bán chạy nhất hiện nay.

Nhận xét