Như một phản xạ tất yếu khi chọn lựa mua bất kỳ một món hàng nào, chúng ta đều cân nhắc rất kỹ càng về giá cả: đắt hay rẻ, liệu giá cả có phù hợp với chất lượng không? Nội thất cũng không phải là món hàng ngoại lệ khi khiến người mua luôn phải so đo, tìm hiểu và phân vân lựa chọn giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường.
Hiện nay, nội thất gỗ tự nhiên càng ngày càng được ưa chuộng. Có lẽ đa phần những khách hàng thông thái đều đã giải quyết được câu hỏi: đắt hay rẻ?
Còn chúng tôi sẽ giúp bạn có những phân tích kỹ lưỡng hơn về vấn đề này.

Nội thất đắt hay rẻ thì dựa vào tiêu chí nào?
Trên thị trường nội thất hiện nay có vô số những sản phẩm và hàng trăm ngàn sự lựa chọn cho khách hàng. Từ chất liệu đến kiểu dáng hay giá thành đều khiến người mua vô cùng phân vân.


Một sản phẩm nội thất được coi là đắt đỏ nếu chỉ đạt được một tiêu chí nhỏ về hình thức, kiểu dáng mà hoàn toàn không đảm bảo được vấn đề về chất lượng. Có thể bề ngoài được chăm chút kỹ càng, lớp sơn phủ bóng bẩy, đường cắt xẻ vuông vức nhưng chất gỗ dễ bị mối mọt, khả năng chịu lực kém, hư hỏng nhanh chóng trước tác động của ngoại cảnh, khó khăn trong việc lau chùi, vệ sinh. Hoặc ngược lại, tuy chất liệu gỗ cứng, bền, đảm bảo chất lượng nhưng xử lý qua loa, thiết kế xuề xòa… vậy nhưng tất cả lại đều được định với một mức cao thì có thể nói đó là nhưng sản phẩm “đắt”.

Tương tự, sản phẩm đáp ứng cả về chất lượng gỗ nguyên liệu lẫn tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, phù hợp với chi phí gia công, sản xuất… thì sản phẩm đó có thể được xem là “rẻ”.
Đắt hay rẻ không có một quy chuẩn chung nào cả. Người tiêu dùng chỉ có thể xem xét nó trong một mặt bằng chung, trên cả thị trường rộng lớn để so sánh và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất và phù hợp với những tiêu chí mà bản thân khách hàng tự đặt ra.
Nội thất gỗ tự nhiên có đắt không?
Những ai đã, đang và có mong muốn được sở hữu những món đồ từ nội thất gỗ tự nhiên đều nên hiểu một điều: Tất cả những gì là tự nhiên, là sản phẩm của tạo hóa gầy dựng đều là vô giá. Nếu không phải là ở thời điểm hiện tại thì sẽ là ở một tương lai không xa.
Nội thất gỗ tự nhiên được gia công từ những thân cây gỗ có tuổi đời lên đến hàng trăm năm. Đã bao giờ bạn tự hỏi, để có được một mặt bàn, một tấm sập… những thân gỗ ấy phải trải qua biết bao biến động của ngoại cảnh, sinh trưởng và hình thành trước muôn vàn tác động từ mẹ thiên nhiên. Chúng như những đứa con tinh thần cá biệt mà không hề giống nhau từ kích thước, hình dáng, đến đường vân, màu sắc… Giống như con người khác biệt nhau hoàn toàn bởi vân tay vậy.
Để ra thành phẩm, chúng còn phải trải qua một quá trình khai thác đầy khó khăn. Dưới bàn tay và óc thẩm mỹ của những người thợ điêu luyện dần hình thành nên những tuyệt phẩm được gọi là: Tuyệt tác của tự nhiên.
Bản chất cứng, bền, khả năng chịu lực lớn, màu sắc thu hút, huyền bí như toát lên vẻ đẹp hoang dại của những khu rừng già đầy bí ẩn. Đường vân sắc nét, tinh xảo mang lại sự khác biệt, tinh tế, sang trọng và vô cùng thanh lịch, đẳng cấp.
Có một điều không ai có thể phủ nhận nội thất gỗ tự nhiên càng dùng lâu càng đẹp, càng giá trị. Chất gỗ bóng, sáng dần lên theo thời gian. Và chính sự độc tôn, duy nhất của từng sản phẩm đã làm nên sự khác biệt và giá trị không ngừng tăng của nội thất gỗ tự nhiên.
Vậy với những mức giá bình quân như hiện nay, thậm chí là ngang bằng với những chất liệu thông thường khác, nội thất gỗ tự nhiên không những không đắt mà còn quá rẻ. Bởi lẽ trong tương lai nó sẽ là báu vật khó có thể tìm được. Giá trị và cách sử dụng nội thất gỗ tự nhiên cũng là điểm tạo nên sự khác biệt, trường tồn của sản phẩm. Phù hợp với mọi xu thế, mọi không gian, mọi thời đại, mọi phong cách… chỉ có thể là nội thất gỗ tự nhiên mang lại.
Vừa là nội thất trưng dụng, trang hoàng cho không gian sống, vừa là món tài sản cất trữ giá trị trong tương lai, nội thất gỗ tự nhiên hoàn toàn “rẻ” trong cái vỏ bọc tưởng chừng như đắt đỏ.
Làm sao để mua được sản phẩm chất lượng giá rẻ
Không quá khó để sở hữu cho mình một sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên. Nhưng vấn đề chất lượng luôn đi đối với uy tín và thương hiệu. Điều này khiến đa phần khách hàng hết sức băn khoăn khi chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý gắn  liền với nơi sản xuất uy tín, chất lượng.
Hiện nay, một thương hiệu nội thất đang rất được khách hàng tin tưởng lựa chọn đó chính là Văn Ba Gỗ TO, một trong những doanh nghiệp tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gỗ tự nhiên nguyên tấm, nguyên khối tại Việt Nam.
Với doanh số đạt hàng chục tỷ đồng mỗi năm, các chi nhánh, showroom có mặt ở nhiều nơi trên cả nước, Văn Ba Gỗ TO đang trên đà phát triển mạnh mẽ để có thể trở thành “thương hiệu số 1”, đem lại sự tiện lợi, đẳng cấp cho không gian sống của mọi ngôi nhà Việt.
Với rất nhiều các giải thưởng lớn, nhỏ do khách hàng bình chọn, Văn Ba Gỗ TO là địa chỉ mua hàng vô cùng tin cậy cho mọi khách hàng yêu thích gỗ tự nhiên nguyên tấm, nguyên khối trên cả nước.
Hãy là khách hàng thông thái để hiểu được giá trị đích thực của sản phẩm, cũng là giá trị sống gắn liền với cuộc đời bạn. Đắt hay rẻ không quan trọng, quan trọng là bạn nhận được gì khi sở hữu những sản phẩm như vậy.

Tìm hiểu thêm tại: http://gotrangtrivanba.com/

Nhận xét