Gỗ tự nhiên với vẻ đẹp hoàn mỹ

VẺ ĐẸP HOÀN MỸ CỦA ĐỒ GỖ NỘI THẤT

Trên thị trường hiện nay, không thể phủ nhận yêu thích mà khách hàng dành cho nội thất gỗ tự nhiên. Vậy gỗ tự nhiên là gì mà lại có sức cuốn hút và lan tỏa lớn đến như vậy?
Đúng như tên gọi của nó, gỗ tự nhiên là loại nguyên liệu được khai thác trực tiếp từ tự nhiên và đưa vào sản xuất nội thất mà không qua giai đoạn chế biến thành vật liệu khác như gỗ dán, gỗ ép, gỗ lạng… Chính bởi yếu tố đó mà gỗ tự nhiên sẽ duy trì được toàn bộ đặc tính vốn có của nó và là một loại vật liệu rất được ưa chuộng trong lĩnh vực GỖ NỘI THẤT.

1. Sự Cuốn Hút Của Gỗ Tự Nhiên Gần Gũi Thân Thiện, Vân Sắc Độc Đáo Riêng Biệt

Không có loại vật liệu nào sở hữu vẻ mộc mạc, gần gũi và thân thiện như gỗ tự nhiên. Màu sắc ấm cúng hay hệ thống vân gỗ ảo diệu, đường cong uốn lượn đầy nghệ thuật đều do “mẹ thiên nhiên” ban tặng. Vì thế mà các sản phẩm từ gỗ tự nhiên luôn có vẻ đẹp riêng biệt, không trùng lặp. Thậm chí, cùng một loại gỗ sinh trưởng trong cùng một khu vực nhưng do đặc tính hấp thu khoáng chất trong đất không giống nhau nên vẫn có những khác biệt về màu sắc, thớ gỗ…

2. Cuốn Hút Của Gỗ Tự Nhiên Với Những Đặc Tính Nổi Trội


Sự cuốn hút của Gỗ tự nhiên còn hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội khác như bền bỉ với thời gian, chắc chắn, linh hoạt và tốt cho sức khỏe.
Bền theo thời gian: Gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao, một số loại gỗ thuộc dạng quý hiếm như Pơ mu, Giáng Hương, Đinh Hương, Gụ, Trắc …còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng.
Bền với nước: Ưu điểm nổi bật của gỗ tự nhiên là có độ bên cao khi tiếp xúc với nước, tất nhiên phải được tẩm sấy, sơn bả kỹ không hở mộng.
Chắc chắn: Như đã nói ở trên thì sự chắc chắn của gỗ tự nhiên rất cao cho dù bạn chọn loại gỗ gì đi chăng nữa, so với gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên chắc chắn hơn.
Thẩm mỹ, họa tiết: Gỗ tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau tạo nên sự phong phú, với gỗ tự nhiên thì người thợ có thể chế tạo ra những họa tiết, kết cấu mang tính mỹ thuật , điều này thường không làm được ở gỗ công nghiệp vì gỗ công nghiệp được sản xuât theo tấm có độ dày cố định và giới hạn, mà không thể ghép những tấm gỗ vào với nhau được như gỗ tự nhiên.
Hòa hợp với thiên nhiên
Tốt cho sức khỏe
Hợp phong thủy
Bằng hình thức đầy mê hoặc kết hợp với những đặc tính vượt trội, sự cuốn hút của gỗ tự nhiên cực thích hợp khi dùng để sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp theo phong cách sang trọng, hiện đại, lịch lãm và đẳng cấp.


Nhận xét